UNANG BAGSAK

BIRTHDAY

Lahat tayo may kaarawan.. ito ang araw ng pinanganak tayo sa mundo..
Dito mag uumpisa ang mga adventure natin sa mundo..

Mga Bata

Bkit sa mga bata hindi pwedi walang party kapag mayaman ka or may kaya ka.?Nangunguna na dito yung maraming pagkain, may mga parlor games, ice cream, cake, lobo, at marami pang iba..

Paano naman kaya magcelebrate ang mga tao walang kaya?
Konti pansit na may kasama tinapay..para macelebrate lang ang kanilang kaarawan.

Mga Matanda..

Nangunguna dito ang paborito ng lahat alak, case case na alak ang kanilang handa.. at masasarap na pulutan ang kanila linuluto..kung wala ka naman budget pwedi na sayo yung isang bote ng gin at isa paltitong mani.. basta malasing ka lang sa araw na yun..

Lahat tayo may karapatan magcelebrate ng kaarawan.. pero sa tingin ko mas magiging kumpleto ito kapag nagsimba ka at humingi ng kapasalamatan sa lumikha sa atin…




PS. Happy birthday sa lahat ng may birthday ngayon..katulad ko.hehehe
At marami salamat kina hari ng sablay at mr patok na tumulong sa akin para makapgsimula gumawa ng blog.

10 comments:

proboyz said...

tol ok na.....happy birthday...

proboyz said...

masaya biday tol galing mo talag...thumps up kami lahat sau....

proboyz said...

tol ..... ako ha......salamt uli .

MACKY said...

@randy marami salamat sa pagbisita sa akin blog..tnx din sa greeting

proboyz said...

tulog na ako tol

Hari ng sablay said...

oi! hindi ka nman simpleng tao eh, simpleng turtle ka,hahaha

hapi bday! shot oh walang drawing.

MACKY said...

@ hari ng sablay..simple pa rin ako..lolz..sabi koh sau puntahan mo ako d2 sa bahay shot tau eh

proboyz said...

tol, musta? patambay ha....padaan lang pala hehehhe

randy valenzuna said...

t tol.....paganda ng paganda blog mo ah....galing mo talaga....lupet...

ingat ka lagi tol......

randy valenzuna said...

tol daan lang ako ha.....

Post a Comment